2012/05/17

Thử vọc với Openscales OS

Thấy lính tráng coding tự nhiên mình thấy thèm. Liền kiếm cái Flex ra học thử. Học chay cũng chán mình download thằng Openscales về làm chơi. Và Sau đây là kết quả 1 tuần chiến đấu với nó:


Mình thích khác người 1 chút. Các Map này sẽ không có zoom in, zoom out, fit view gì cả vì mình nghĩ ko phải ai cũng biết mấy cái đó. Thôi thì làm sao đơn giản để mọi người dễ sử dụng. Ai vào đây thì cứ Pan và chọn tỉnh cần xem thông tin, họ sẽ nghe nhạc, hình ảnh, số liệu thống kê kinh tế - xã hội của tỉnh đó, và các thông tin khác,....Hầu hết các dữ liệu đều được lấy qua json,xml,...

Nói chung được code là hạnh phúc rồi hơn nữa mình sợ trở thành một thằng ăn tục nói phét, ba hoa , chém gió thì bỏ mẹ.

Tiếp tục chiến đấu để trình làng online cho bà con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét