2006/12/01

MIIGAIK


Cứ ngửi mùi gió mùa Đông Bắc là mình nhớ đến nước Nga, nhờ Moscow và tất nhiên là mái trường đại học đầu tiên của mình - MIIGAiK (http://www.miigaik.ru) . Phải nói rằng trong suốt thời gian học ở đó, mình đã có rất nhiều kỷ niệm mặc dù chẳng thích thú gì cái ngành "Trắc địa bản đồ" khốn kiếp này. Nhớ những con đường chiều chiều đi thả bộ ngắm người qua lại, các cô gái và cả những anh chàng Ivan say rượu ngủ dọc đường, nhớ những người bạn Nga, Ukraina, Gruzia...và các bạn bè quốc tế khác (Laos, Cambodia, Madagasca, Afganistan, Syria,...) Chắc bây giờ nhiều chú đang cầm súng phang nhau...Chán thật, chán cho đất nước Xô viết một thời hào hùng.

Nhớ căn phòng ở ký túc xá, gần Kurski Vakzan. Hầu như bạn bè từ tứ xứ đến Moscow đều ghé phòng mình quậy một chút. Đến rồi đi, nhiều người không còn nhớ mặt...chỉ một người ở lại với mình đến bây giờ. Đó là vợ mình !

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh Sơn có nhà mới, có blog mới.
    Tân gia đê!!! :)

    Trả lờiXóa
  2. Nhớ quá thì sang năm 2009 kỷ niệm 230 năm ngày thành lập Trường đi sang đso 1 chuyến đi

    Normal Guy

    Trả lờiXóa